แฟรนไชส์สยาม » บทความ » บทความแฟรนไชส์ » 10 แฟรนไชส์ชาไข่มุก 19 บาท อัปเดตใหม่ 2567 งบน้อยก็เปิดได้

10 แฟรนไชส์ชาไข่มุก 19 บาท อัปเดตใหม่ 2567 งบน้อยก็เปิดได้


แฟรนไชส์ชาไข่มุก 19 บาท

ชานมไข่มุก เครื่องดื่มยอดฮิตที่ครองใจคนทุกเพศทุกวัย ยังคงเป็นแฟรนไชส์ที่น่าสนใจ 2024 ด้วยต้นทุนไม่สูง กำไรดี เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นลงทุน แฟรนไชส์ชาไข่มุก 19 บาท ยังคงเป็นแฟรนไชส์ที่มาแรง ดึงดูดผู้ลงทุนด้วยราคาเริ่มต้นที่จับต้องได้ เข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่ม วันนี้ แฟรนไชส์สยาม จะมาแนะนำ 10 แฟรนไชส์ชาไข่มุก 19 บาท จะมีแฟรนไชส์ไหนน่าลงบ้างนั้น ตามมาดูได้เลยค่ะ

CHAKAIMUK (ชาไข่มุก)

CHAKAIMUK เป็นแฟรนไชส์ชาไข่มุกที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย ปัจจุบันมีมากกว่า 1,000 สาขา กระจายอยู่ทั่วประเทศ ราคาสินค้าไม่แพง เริ่มต้นเพียงแก้วละ 19 บาท มีเมนูให้เลือกหลากหลาย มากกว่า 100 เมนู วัตถุดิบคุณภาพดี มีสูตรชงชาที่เป็นเอกลักษณ์ ได้รับการสนับสนุนจากบริษัทอย่างเต็มรูปแบบ คืนทุนเร็ว

แฟรนไชส์ CHAKAIMUK ชาไข่มุก ราคา

เริ่มต้น 9,900 บาท

ช่องทางการติดต่อ แฟรนไชส์ CHAKAIMUK ชาไข่มุก

Tel : 098 986 9568

Website : https://www.chakaimuk.com/

Facebook : chakaimukthailand

Line : @chakaimuk

MaruCha (มารุชา)

อีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่มาแรง MaruCha เป็นแฟรนไชส์ชาไข่มุกที่โด่งดังในประเทศไทย ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 1,000 สาขาทั่วประเทศ จุดเด่นของ MaruCha คือ ชานมไข่มุกราคา 19 บาท ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่ย่อมเยากว่าแฟรนไชส์ชาไข่มุกอื่นๆ ทั่วไป นอกจากนี้ MaruCha ยังมีเมนูเครื่องดื่มให้เลือกหลากหลาย เช่น ชานม กาแฟ น้ำผลไม้ และสมูทตี้ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจของตัวเอง โดยไม่ต้องมีประสบการณ์มาก่อน

แฟรนไชส์ มารุชา MARUCHA ราคา

เริ่มต้น 39,900 บาท

ช่องทางการติดต่อ แฟรนไชส์ MaruCha (มารุชา)

Tel : 065 290 5063 , 093 307 3799

Facebook : MaruCha Thailand – ชานมไข่มุก19บาท

Line ID : @marucha

OWL CHA (อาวน์ ชา)

OWL CHA ชาพี่ฮูก ชานมไข่มุกเจ้าดัง เมนูโดนใจ ราคาสบายกระเป๋า ชานมไข่มุก เครื่องดื่มยอดนิยมที่ครองใจวัยรุ่นมาทุกยุคทุกสมัย OWL CHA ชาพี่ฮูก แบรนด์ชานมไข่มุกที่มาแรง โด่งดังจาก เมนูหลากหลาย ตอบโจทย์วัยรุ่นยุคใหม่ ราคาสบายกระเป๋า เริ่มต้นเพียง 19 บาท นักเรียนนักศึกษาสามารถซื้อได้ OWL CHA ไม่ได้ลดคุณภาพและรสชาติ แม้จะขายในราคาที่ถูก

แฟรนไชส์ OWL CHA ราคา

เริ่มต้น 79,000 บาท

ช่องทางการติดต่อ แฟรนไชส์ OWL CHA (อาวน์ ชา)

Tel : 065 290 5063 , 093 307 3799

Facebook : MaruCha Thailand – ชานมไข่มุก19บาท

Line ID : @marucha

Chakuma (ชาคุมะ)

"ชาคุมะ" แฟรนไชส์ชานมไข่มุกคุณภาพดี ในราคาที่คุณสามารถเป็นเจ้าของได้ เริ่มต้นเพียง 39,000 บาท ได้รับอุปกรณ์และวัตถุดิบพร้อมขาย และยังมีแพ็คเกจแฟรนไชส์ให้เลือกตามความเหมาะสม แฟรนไชส์ดีๆ ชาคุณภาพ อร่อยติดปาก ขายง่าย ที่สำคัญรสชาติอร่อย แบรนด์ติดตลาด ลงทุนต่ำ คืนทุนเร็ว

แฟรนไชส์ Chakuma ชาคุมะ ราคา

เริ่มต้น 39,000 บาท

ช่องทางการติดต่อ แฟรนไชส์ Chakuma ชาคุมะ

Tel : 088 000 8028

Website : https://chakuma.com/

Facebook : ChakumaTea

Line : @Chakuma

Nobicha โนบิชา

โนบิชา (Nobicha) เป็นร้านชานมไข่มุกที่โด่งดังในประเทศไทย ด้วยราคาที่ย่อมเยา เริ่มต้นเพียง 19 บาท รสชาติอร่อย วัตถุดิบคุณภาพ และเมนูหลากหลายกว่า 80 รายการ โนบิชาจึงกลายเป็นร้านโปรดของคนทุกเพศทุกวัย จุดเด่นของโนบิชา ราคาประหยัด โนบิชามีราคาเริ่มต้นเพียง 19 บาท เหมาะกับทุกวัยและทุกไลฟ์สไตล์ รสชาติอร่อย โนบิชามีสูตรชาที่เป็นเอกลักษณ์ กลมกล่อม หอมอร่อย วัตถุดิบคุณภาพ โนบิชาใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ คัดสรรใบชาชั้นดี นมสด และไข่มุกที่สดใหม่ เมนูหลากหลาย โนบิชามีเมนูให้เลือกมากกว่า 80 รายการ ทั้งชานม ชาใส กาแฟ น้ำผลไม้ สมูทตี้ และอื่นๆ สะดวก หาซื้อง่าย โนบิชามีสาขากว่า 1,000 สาขาทั่วประเทศไทย

แฟรนไชส์ Nobicha โนบิชา ราคา

เริ่มต้น 200,000 บาท

ช่องทางการติดต่อ แฟรนไชส์ Nobicha โนบิชา

Tel : 02 044 4409

Website : https://www.nobicha.co.th/

Facebook : NOBICHA โนบิชา

ร้านวาฬ ชานม

วาฬ ชานม พิถีพิถันในการคัดสรรวัตถุดิบ ใบชา นม และไข่มุก ทุกแก้วชงด้วยความตั้งใจ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสความอร่อย หอม หวาน สดชื่น ในทุกแก้ว วาฬ ชานม มีเมนูให้เลือกมากกว่า 50 เมนู ทั้งชานม ชาใส นมสด กาแฟ โกโก้ และอื่นๆ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม มุ่งมั่นให้ลูกค้าได้สัมผัสความอร่อย ในราคาที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ เริ่มต้นเพียง 19 บาท วาฬ ชานม ออกแบบคีออสก์ที่มีคาแรคเตอร์น่ารัก ดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาถ่ายรูป แชร์ต่อบนโซเชียล สร้างกระแส Viral ฟรีๆ

แฟรนไชส์ ร้านวาฬ ชานม ราคา

เริ่มต้น 35,000 บาท

ช่องทางการติดต่อ แฟรนไชส์ ร้านวาฬ ชานม

Tel : 091 768 5222

Facebook : ร้านวาฬ ชานม - Whale MilkTea

Line : @whalemilktea

ชาฟูมิโกะ Fumiko Bubble Tea

เปิดร้านชาไข่มุกง่ายๆ กับแฟรนไชส์ ชาฟูมิโกะ Fumiko Bubble Tea คัดสรรใบชาจากไต้หวันและญี่ปุ่นแท้ 100% มอบความหอมกรุ่นและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ไข่มุกเหนียวนุ่ม: สัมผัสความอร่อยของไข่มุกที่เราคัดสรรมาอย่างพิเศษ เหนียวนุ่ม เคี้ยวเพลิน ไม่เหมือนใคร เสียงตอบรับจากลูกค้า: ฟูมิโกะได้รับการการันตีด้วยจำนวนลูกค้าที่มากมาย

แฟรนไชส์ ชาฟูมิโกะ Fumiko Bubble Tea ราคา

เริ่มต้น 39,900 บาท

ช่องทางการติดต่อ แฟรนไชส์ ชา Fumiko

Tel : 065 754 6699

Facebook : Fumiko Bubble Tea

ลิ่ว-ชา (Liu’-Cha)

ลิ่ว-ชา (Liu’-Cha) แบรนด์แฟรนไชส์ชานมไข่มุกที่มาแรงในขณะนี้ กำลังขยายสาขาไปทั่วประเทศ ด้วยจุดเด่นเรื่องรสชาติที่กลมกล่อม หอมละมุน วัตถุดิบคุณภาพ และเมนูที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยราคาเริ่มต้น 19 บาท

แฟรนไชส์ ลิ่ว-ชา (Liu’-Cha) ราคา

เริ่มต้น 49,900 บาท

ช่องทางการติดต่อ แฟรนไชส์ ลิ่ว-ชา (Liu’-Cha)

Tel : 096 875 3279, 097 875 6666

Website : https://liucha65.co.th

Facebook : LiuChaTea

Line : @Liucha

ฌอเฌอชา (Chor cher cha)

แฟรนไชส์ชาไข่มุก 19 บาท ที่ใช้ใบชาคุณภาพ เกรดพรีเมียม นำเข้าจากไต้หวัน  ฌอเฌอชา พิถีพิถันในการคัดสรรใบชาจากไต้หวันแท้ 100% เพื่อให้ได้ชานมไข่มุกที่มีรสชาติอร่อย เข้มข้น กลมกล่อม เครื่องดื่มครอบคลุม ตอบโจทย์ทุกกลุ่มผู้บริโภคกว่า 70 เมนู  มีเมนูเครื่องดื่มให้เลือกหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ราคาเริ่มต้นเพียง 19 บาท  มุ่งมั่นให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงชานมไข่มุกคุณภาพดี ในราคาที่ย่อมเยา ปรับความหวานได้ตามชอบของลูกค้า ใส่ใจสุขภาพของลูกค้า ลูกค้าสามารถเลือกปรับระดับความหวานได้ตามต้องการ ตัวรูปแบบแฟรนไชส์ ปรับเปลี่ยนและยืดหยุ่นได้ มีรูปแบบการลงทุนที่หลากหลาย ปรับเปลี่ยนได้ตามงบประมาณ กำไรเกินครึ่ง หรือกว่า 50% ต่อแก้ว ช่วยให้ผู้ลงทุนมีกำไรที่คุ้มค่า มีทีมงานมืออาชีพคอยให้คำปรึกษา สนับสนุนการตลาด ฝึกอบรม และดูแลอย่างใกล้ชิด

แฟรนไชส์ ฌอเฌอชา (Chor cher cha) ราคา

เริ่มต้น 45,000 บาท

ช่องทางการติดต่อ แฟรนไชส์ ฌอเฌอชา (Chor cher cha)

Tel : 082 619 6665

Facebook : Chor cher cha ฌอเฌอชา ชานมไข่มุก

Line : @chorchercha

มอมาร์ส บับเบิ้ล ที บาร์ (Moma's Bubble Tea Bar)

มอมาร์ส บับเบิล ที บาร์ แบรนด์ชานมไข่มุกสัญชาติไทย เครื่องดื่มสูตรไทยที่ไม่เหมือนใคร กลมกล่อม ลงตัว วัตถุดิบคุณภาพ: คัดสรรวัตถุดิบชั้นดี สดใหม่ เน้นนมสดแท้ 100% เมนูหลากหลาย มากกว่า 50 เมนู มีทั้งแบบชงสดและชงสำเร็จ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่มีค่าลิขสิทธิ์: จ่ายเพียงครั้งเดียว ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ทีมสนับสนุนมืออาชีพ: ให้คำปรึกษา ดูแลอย่างใกล้ชิด ฝึกอบรมพนักงาน

แฟรนไชส์ มอมาร์ส บับเบิ้ล ที บาร์ Moma's Bubble Tea Bar  ราคา

เริ่มต้น 299,000 บาท

ช่องทางการติดต่อ แฟรนไชส์ มอมาร์ส บับเบิ้ล ที บาร์ Moma's Bubble Tea Bar

Facebook : Moma's Bubble Tea Bar

แฟรนไชส์ชาไข่มุก 19 บาท ยังคงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้เริ่มต้นลงทุน ด้วยต้นทุนไม่สูง กำไรดี เหมาะกับผู้ที่มีงบจำกัด แต่ละแฟรนไชส์มีจุดเด่นและเอกลักษณ์แตกต่างกัน

ข้อควรพิจารณาก่อนตัดสินใจลงทุน

  • ศึกษาข้อมูลของแฟรนไชส์แต่ละเจ้าอย่างละเอียด
  • เปรียบเทียบค่าแฟรนไชส์ เมนู วัตถุดิบ อุปกรณ์ การสนับสนุน
  • เลือกแฟรนไชส์ที่เหมาะกับ งบประมาณ พื้นที่ กลุ่มลูกค้า
  • เตรียมพร้อมด้านการเงิน บุคลากร และความรู้